5 mẫu máy giặt công nghiệp 20kg đáng để sử dụng nhất 2018

Máy giặt công nghiệp 20kg

Thực chất hiện nay nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp đang ngày một gia tăng , chính vì thế việc lựa chọn dòng sản phẩm và lựa chọn đơn vị cung cấp thì đó là một trong những vấn đề mà đang được khá nhiều người quan tâm .Thông thường thì các đơn vị như mở xưởng giặt là , bệnh viện , khách sạn , nhà nghỉ đều ban đầu lựa chọn chủ yếu là dòng máy giặt công nghiệp 20kg để sử dụng .

Máy giặt công nghiệp 20kg
Máy giặt công nghiệp 20kg

Bạn đang tìm mua máy giặt công nghiệp 20kg mà không biết chọn mua thương hiệu nào tốt , từ đơn vị nào uy tín và nhập khẩu trực tiếp ?

Chính vì thế chúng tôi đơn vị Thái Bình xin chia sẻ về thống kê một số các dòng máy giặt công nghiệp 20kg đáng để sử dụng nhất cho những ai đang cần .

Các mẫu máy giặt công nghiệp 20kg đáng để mua 2018 :

1. Máy giặt công nghiệp Image HE 40

Đây là dòng máy giặt có thương hiệu khá nổi tiếng , Image là một trong những thương hiệu toàn cầu từ khá lâu rồi . Với dòng sản phẩm có công suất xấp xỉ là 20kg đó là 19,2kg thì đây là một trong những dòng máy giặt khá lý tưởng cho những đơn vị nhỏ và mới đặc biệt là trong việc mở xưởng giặt là , khách sạn nhỏ , khu nghỉ dưỡng , các trung tâm tổ chức sự kiện …

2. Máy giặt công nghiệp Fagor LA 18

Fagor là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới và cũng được đánh giá khá cao trên thị trường Việt Nam .Fagor thường được sử dụng rất nhiều tại khu vực bệnh viện là chủ yếu bởi đây là dòng máy giặt có xuất xứ từ Châu Âu cho nên hầu hết các đơn vị nhà nước đều lựa chọn sử dụng là chủ yếu bởi nó không chỉ có chất lượng ổn định mà nó còn có khả năng hoạt động bền bỉ hơn so với các dòng máy giặt khác.

3. Máy giặt công nghiệp Fagor LR 18 TPE

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn và có lớp vỏ thiết kế hoàn toàn bằng loại thép không gỉ , máy được tích hợp với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với bảng điều khiển được thiết kế khá cảm ứng giúp chúng ta có thể thao tác 1 cách dễ dàng .

4. Máy giặt công nghiệp Primus RX 20

Đây là một trong những thương hiệu lớn đến từ Mỹ , thương hiệu Primus được du nhập về Việt Nam cũng khá lâu cho nên cũng có khá nhiều đơn vị sử dụng và đánh giá khá cao về độ bền và chất lượng sử dụng .Hiện thương hiệu Primus đang được Thái Bình nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam , chính vì thế chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường .

5. Máy giặt công nghiệp Primus FX 20

Đây không chỉ là dòng sản phẩm có chất lượng tốt mà nó còn là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trên thị trường , đặc biệt là khu vực bệnh viện , khách sạn …

Đó là những mẫu máy giặt công nghiệp 20kg được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay , và qua đây cũng giúp những ai đang đi tìm mua máy giặt công nghiệp có thêm những lựa chọn mới và có những lựa chọn đúng đắn nhất . Ngoài ra Thái Bình đang là một trong những đơn vị phân phối và nhập khẩu trực tiếp các thiết bị giặt là công nghiệp như Image, Fagor , Primus , Maxi , Girbau , Imesa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *