2 mẫu máy giặt công nghiệp 60kg thịnh hành nhất 2018

chọn mua máy giặt công nghiệp 11

Máy giặt công nghiệp

Bản chất của máy giặt công nghiệp là một thiết bị giặt là công nghiệp  được cấu tạo nên bởi bộ phận : vỏ máy, lồng giặt, khung máy, bảng điều khiển, hệ thống mô tơ, biến tần…Máy giặt công nghiệp là dòng máy có công suất và kích thước lớn.

Được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ những nước có ngành công nghiệp giặt là hàng đầu trên thế giới.

Chính vì thế máy giặt công nghiệp là lựa chọn hàng đầu của các cơ sở giặt là, bệnh viện, trường học, trung tâm y tế, nhà hàng- khách sạn, hay khu resort cao cấp..

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy giặt khác nhau, vậy máy giặt công nghiệp nào tốt.

Cùng chúng tôi tìm hiểu 2 mẫu máy giặt công nghiệp 60kg được ưa chuộng nhất 2018 được các chuyên gia hàng đầu đánh giá và được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong năm nay qua bài viết dưới đây.

2a768a5c0819e647bf08

 

Máy giặt công nghiệp 60kg được ưa chuộng 2018

Hầu hết máy giặt công nghiệp 60kg thường được sử dụng tại các cơ sở giặt là, bệnh viện, nhà nghỉ-khách sạn có quy mô trung bình. Chính vì thế công suất của máy giặt công nghiệp 60kg thường có mức giá cao hơn với những công suất nhỏ hơn nó.

51a5322cb16a5f34067b
Đối với người tiêu dùng Việt Nam thì họ luôn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, bền, đẹp , rẻ. Với máy giặt cũng thế máy giặt phải đáp ứng những nhu cầu sau đây: sản phẩm lượng cao, vận hành êm ái, tuổi thọ cao, hiệu suất làm việc hiệu quả, sản phẩm giặt là chất lượng…Nhưng lựa chọn loại máy giặt nào tốt, mang thương hiệu nào chất lượng thì sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 2 loại máy giặt công nghiệp 60kg thịnh hành nhất 2018 để chúng ta cùng tham khảo:

Tham khảo thêm bài biết:

Đầu tiên là máy giặt công nghiệp Primus RX 520

Đây là một sản phẩm của thương hiệu lớn trên thế giới , thương hiệu Primus được xuất xứ tại Mỹ. Với kiểu dáng sang trọng và thiết kế thông minh cùng sản phẩm giặt chất lượng dòng máy giặt công nghiệp này được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở giặt là.

Thủ-RX-520

Công suất máy giặt: 58(kg/mẻ vải khô)

Âm lượng lồng giặt 520 lít
Đường kính lồng giặt 914 mm
Vòng rửa tiêu chuẩn 38 vòng / phút
Vòng quay ly tâm 440 vòng / phút
Đồng xu truy cập tùy chọn
Trống bằng thép không gỉ tiêu chuẩn
Sưởi ấm bằng điện 40,6 kW
Trọng lượng 535 kg
Bộ vi xử lý XControl Plus tùy chọn
Bộ vi xử lý XControl tiêu chuẩn

Máy giặt công nghiệp Fagor LN 60 TP E

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc của hãng Fagor từ Tây Ban Nha nên luôn có chất lượng tốt nhất. Chất lượng của các dòng máy giặt công nghiệp từ Châu Âu thì chúng ta không phải bàn gì nhiều bởi chất lượng của sản phẩm luôn được nhiều người quan tâm nhiều nhất .

may-giat-cong-nghiep-fagor-ln-25

– Mới 100%

-Kích thước :HxD : 1225 x 1640 x 1280 mm

-Trọng lượng : 930kg

– Công suất: 60 kg khô/mẻ

– Thiết bị đốt nóng bằng : Điện

– Làm bằng thép không gỉ

– Điều khiển điện tử bởi chương trình vi xử lý

– 16 chương trình giặt tiêu chuẩn và dễ dàng tạo thêm 84 chương trình mới với tất cả các thông số: nhiệt độ, thời gian, tốc độ…

– Màn hình hiển thị kỹ thuật số để kiểm soát quá trình giặt theo chương trình.

– Khả năng chuyển đổi chương trình hoặc tải chương trình bên ngoài.

– 4 ngăn cung cấp  chất  tẩy  rửa(trước giặt, giặt, tẩy trắng và làm mềm vải).

– Sẵn sàng kết nối với máy bơm chất tảy rửa (lên tới 7 máy).

– Ngôn ngữ phù hợp với người dùng: (Spanish, English, French, Italian, German, Portuguese, Turkish, Polish, Russian) , tùy chọn tạo ngôn ngữ khác cho người dùng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *