Top 5 máy sấy chăn công nghiệp bền và ổn định nhất năm 2021

máy sấy chăn công nghiệp Speed Queen

Hiện nay dòng máy sấy chăn công nghiệp đang rất cần thiết bởi khí hậu trên trái đất đang ngày một trở nên khắc nhiệt hơn , chính vì thế mùa mưa trở nên nhiều hơn so với các năm trước . Chính vì thế việc sử dụng máy sấy chăn , sấy quần áo đang trở nên quan trọng hơn .

Nếu chúng ta mở dịch vụ giặt là mà khách có nhu cầu giặt chăn Trung Quốc . Thời gian để giặt và phơi bằng thủ công thì phải mất đến 3-4 ngày thì mới có thể hoàn thiện được cho khách hàng . Nhưng nếu chúng ta sử dụng máy giặt chăn công nghiệp và máy sấy chăn công nghiệp thì thời gian từ lúc giặt đến lúc khô để sử dụng là 1-2 giờ là xong .

Máy sấy chăn công nghiệp

Bạn đang tìm kiếm thương hiệu máy giặt chăn công nghiệp mà chưa biết nên chọn thương hiệu nào tốt ?. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn 5 thương hiệu đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay về khả năng giặt chăn sạch , độ bền cao .

Nên mua máy sấy chăn công nghiệp thương hiệu nào tốt ?

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy sấy chăn công nghiệp đang ngày một được nhiều người quan tâm. Bởi có máy giặt chăn công nghiệp thì chắc chắn chúng ta cũng cần phải có các dòng máy sấy phục vụ cho việc sấy chăn . Chính vì thế vai trò của các dòng máy giặt sấy chăn đang ngày một được nhiều người quan tâm .

Như chúng ta biết thì 1 chiếc chăn nếu chúng ta chỉ sử dụng giặt thủ công bằng tay thì chắc chắn 1 điều đó là cả 1 vấn đề lớn. Với 1 chiếc chăn thông thường ở trạng thái khô là có trọng lượng tầm từ 4kg cho đến 5kg  và còn sau khi được làm ướt nó có thể lên đến hàng chục kg . Chính vì thế việc giặt tay đối với 1 người làm chúng ta mất rất nhiều công sức và thời gian . Chính vì thế việc lựa chọn sử dụng các dòng máy giặt chăn và máy sấy chăn công nghiệp là tốt nhất .

Máy sấy chăn thường được sử dụng ở các khu vực nào ?

Hiện nay đa phần các dòng máy giặt chăn công nghiệp và máy sấy chăn công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu nhiều nhất . Đó là trong khu vực xưởng giặt là phục vụ cho khách sạn và các hộ dân sinh , các khu vực bệnh viện và khu vực khách sạn lớn . Bởi chỉ những khu vực hay đối tượng này mới có nhu cầu sử dụng giặt chăn lớn hơn và thường xuyên hơn .

Máy sấy chăn hiện nay đang có các thương hiệu nào tại Việt Nam ?

Với thương hiệu máy sấy hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu , cũng có các thương hiệu giặt chăn bằng máy giặt dân sinh và cũng có thương hiệu máy giặt bằng các dòng máy giặt công nghiệp . Chính vì thế dưới đây mình chỉ nói đến các dòng máy sấy chăn dòng công nghiệp :

  • Thương hiệu máy sấy chăn Image : Đây là một trong những thương hiệu được sản xuất và lắp ráp trực tiếp từ Thái Lan và đặc biệt nó được sử dụng với công nghệ tiên tiến của Mỹ cho nên đây là dòng thương hiệu đang được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam .
  • Thương hiệu máy sấy chăn Fagor : Đây là thương hiệu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha , một trong những dòng máy giặt đại diện cho các dòng máy giặt công nghiệp từ Châu Âu . Chính vì thế đây là một trong những dòng máy có khả năng giặt và sấy khá tốt , ít gặp vấn đề về kỹ thuật . Ngoài ra các chế độ từ thương hiệu này khá tốt .
  • Thương hiệu máy sấy chăn Primus : Đây là một trong những thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với công nghệ Mỹ thì chắc chắn 1 điều đó là dòng máy giặt sấy công nghiệp có chất lượng tốt nhất trên thị trường .
  • Và một số thương hiệu máy sấy chăn công nghiệp khác như Hwasung, Girbau , Maxi , SpeedQueen , Imesa …

4 tiêu chí chọn mua máy sấy chăn công nghiệp nên biết

Việc lựa chọn mua máy sấy công nghiệp để phục vụ việc sấy chăn không hề đơn giản chút nào bởi để mà lựa chọn được dòng sản phẩm máy sấy chăn bền và ổn định thì chúng ta cần phải có một tiêu chí nhất định. Chính vì thế các dòng sản phẩm này chúng ta cần phải lựa chọn được 1 dòng sản phẩm có chất lượng ổn định nhất .

Cũng có khá nhiều người đi chọn mua máy sấy công nghiệp để phục vụ cho xưởng giặt là hay trong khách sạn thì chắc chắn sẽ chỉ quan tâm đến máy sấy đó sấy được chăn không và sấy được bao nhiêu chiếc chăn. Đó là một trong yếu tố nhỏ để giúp bạn tìm mua được dòng máy sấy chăn công nghiệp. Để mà chọn được 1 dòng sản phẩm có chất lượng tốt thì chúng ta cần phải dựa vào các yếu tố dưới đây.

Các tiêu chí chọn mua máy sấy chăn công nghiệp tốt nhất

  1. Tiêu chí về thương hiệu

    Thương hiệu của một chiếc máy sấy chăn công nghiệp thường là 1 phần giúp chúng ta có cái nhìn bao quát hơn về các sản phẩm hơn , như chúng ta thấy các sản phẩm thương hiệu càng nổi tiếng thì chất lượng càng ổn định nhé . Chính vì thế chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu càng lớn và được nhiều người biết đến càng tốt .

  2. Công suất

    Như ở trên thì công suất cũng đóng vai trò khá là quan trọng trong việc lựa chọn dòng sản phẩm máy sấy chăn . Chúng ta cũng nên lựa chọn đúng dải công suất để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng để giặt chăn , tránh tình trạng là chọn dải công suất không đủ hay quá dư thừa gây lãng phí .

  3. Mức độ tiêu hao điện

    Như chúng ta biết thì máy sấy chăn thường phải đốt nóng bằng điện cho nên nó rất là tốn điện, chính vì thế các dòng máy sấy trước khi chọn mua chúng ta cần lựa chọn các dòng máy sấy có mức tiêu thụ điện năng càng thấp càng tốt .

  4. Bảo hành

    Tiêu chí bảo hành thì không thể thiếu đối với các dòng công nghiệp , chính vì thế chúng ta cần lựa chọn các dòng máy có chế độ bảo hành tối thiểu là 12 tháng trở lên nhé .

Đó chính là 4 tiêu chí giúp bạn có thể tự tin tự mình đi lựa chọn dòng máy sấy chăn công nghiệp , và qua đó chúng ta có thể dựa vào đó đánh giá được chất lượng của sản phẩm nhé .Phần lớn chúng ta nên lựa chọn các dòng sản phẩm có chất lượng ổn định thì nên chọn các dòng sản phẩm từ các đơn vị phân phối trực tiếp không nên lựa chọn các đơn vị cung cấp

Vậy chúng ta nên mua máy sấy chăn công nghiệp nào tốt ?

Để mà đánh giá về 1 chiếc máy giặt công nghiệp và máy sấy công nghiệp thì chúng ta cần dựa vào rất nhiều các yếu tố khác nhau .

Theo quan điểm cá nhân thì chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu như chúng ta đã đề cập ở trên là tốt nhất như Image  , Fagor , Primus , SpeedQueen ,Imesa … Bởi đây là một trong những thương hiệu được khá nhiều người sử dụng đánh giá và đưa ra phản hồi tốt nhất .

Top 5 thương hiệu máy sấy chăn công nghiệp dùng bền và ổn định :

  1. Thương hiệu máy sấy Priumus

    Primus là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới , chính vì thế hiện nay đang được khá nhiều dòng máy giặt công nghiệp được sử dụng trong các khu vực bệnh viện  , khách sạn , xưởng giặt là  . Với thương hiệu Primus này thì hiện nay đang có các dải công suất đáp ứng được giặt từ 1 chiếc chăn cho đến 10 chiếc chắn / 1 mẻ giặt  .

  2. Thương hiệu máy sấy chăn Fagor

    máy sấy chăn công nghiệp Fagor

    Fagor là một trong những thương hiệu lớn được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy tại Tây Ban Nha cho nên sản phẩm luôn được người dùng trên thế giới tin dùng . Đặc biệt tại Việt Nam dòng sản phẩm này được công ty Thái Bình là đơn vị đại diện của hãng phân phối cho nên sản phẩm có đầy đủ các dải công suất để đáp ứng được cho khách hàng .
    Máy giặt chăn Fagor có đầy đủ các dải công suất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về sử dụng để giặt với số lượng chăn 10 chiếc  / mẻ .

  3. Thương hiệu máy sấy chăn Image

    máy sấy chăn công nghiệp image

    Đây là một trong những thương hiệu lớn hiện nay được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Chính vì thế sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường . Hiện đang có rất nhiều đơn vị là xưởng giặt là và khách sạn sử dụng rất nhiều. Hiện máy giặt công nghiệp Image có đầy đủ các dải công suất từ 10kg cho đến 180kg / mẻ giặt vải khô đáp ứng giặt được lên đến 10 chiếc chăn / 1 mẻ giặt .

  4. Thương hiệu máy sấy chăn Oasis

    máy sấy chăn công nghiệp Oasis
    máy sấy chăn công nghiệp Oasis

    Tuy đây là thương hiệu máy giặt công nghiệp oasis từ Trung Quốc nhưng đây là thương hiệu tuyển và chất lượng không hề thua kém gì so với các dòng máy giặt công nghiệp đến từ Châu Âu . Chính vì thế thương hiệu này cũng được lựa chọn khá nhiều trên thị trường Việt Nam và được sử dụng nhiều trong khách sạn , xưởng giặt là nhỏ  .

  5. Thương hiệu máy sấy chăn Speed Queen

    máy sấy chăn công nghiệp Speed Queen
    máy sấy chăn công nghiệp Speed Queen

    Speed Queen cũng là một đại diện của Mỹ và dòng máy giặt công nghiệp này có chất lượng tương đương với dòng máy giặt Primus mà chúng ta thấy ở trên . Thực ra đây là 2 thương hiệu cùng chung 1 nhà máy sản xuất cho nên chất lượng không hề khác nhau lắm . Hiện Speed Queen cũng đang được nhiều đơn vị lựa chọn và sử dụng như trong xưởng giặt là , bệnh viện  , khách sạn .

Đó là tổng hợp các dòng máy sấy chăn công nghiệp có thương hiệu ổn và sử dụng khá bền cho chúng ta có thể có thêm những sự lựa chọn tốt nhất khi tìm mua cho xưởng giặt là hay cho khách sạn , bệnh viện …. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng đơn vị mình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi : 0979.785.389

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *