Hãng máy giặt công nghiệp nào tốt nhất 2019

hãng máy giặt công nghiệp

Thiết bị giặt là công nghiệp ngày đa phần là các sản phẩm máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp hay các máy là lô công nghiệp. Và trong nhiều năm trở lại đây thì máy giặt công nghiệp lại được quan tâm nhiều hơn bởi cầu nhu cầu giặt được tăng cao từ phía bệnh viện, xưởng giặt là hay tại khách sạn..Và các hãng máy giặt công nghiệp ngày nay cũng gồm khá nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy máy giặt công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Hãng máy giặt công nghiệp nào tốt?

Hiện nay, các thương hiệu máy giặt công nghiệp trên thị trường khá nhiều. Đặc biệt là các hãng máy giặt công nghiệp nhập khẩu. Với nhiều tính năng khác nhau cùng nhiều dải công suất và công nghệ tiên tiến khác nhau. Máy giặt công nghiệp loại nào tốt?
Đối với nhiều người chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn máy giặt công nghiệp hãng nào tốt thì không phải đơn giản. Thì dưới đây sẽ đưa ra cho bạn tham khảo các hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất và nên dùng trong năm 2019 này.

1. Hãng máy giặt công nghiệp Image

Thương hiệu máy giặt công nghiệp của hãng sản xuất các thiết bị giặt là công nghiệp Image. Nói về Image thì đó là nhà sản xuất, cung cấp, phân phối máy giặt công nghiệp đã được ra đời khá lâu. Và Image đã cung cấp các sản phẩm máy giặt công nghiệp của họ trên toàn thế giới.

hãng máy giặt công nghiệp Image

Được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ tiên tiến sử dụng công nghệ và linh kiện được nhập khẩu từ Mỹ. Nên hãng máy giặt công nghiệp Image khá quen thuộc với các môi trường giặt là . Không những cho các chất lượng sản phẩm tốt, hiệu quả giặt là cao mà Image còn sở hữu mức giá cả phải chăng khá phù hợp tại Việt Nam.

>>>> Bạn có thể tham khảo: Các mẫu sản phẩm máy giặt công nghiệp Image

2. Hãng máy giặt công nghiệp Fagor

Được đánh giá là hãng máy giặt công nghiệp hàng đầu tại Châu Âu. Fagor dần khẳng định được vị thế của mình sau nhiều năm hoạt động. Ra đời cũng tương đối lâu trải qua quá trình hình thành và phát triển. Máy giặt công nghiệp Fagor cũng đã có các bước tiến không ngừng trong việc cải tiến và thay đổi trên từng sản phẩm để có các phương pháp giặt hay hiệu quả tốt nhất.

hãng máy giặt công nghiệp Fagor

Fagor là thương hiệu được sản xuất tại Tây Ban Nha. Về máy giặt công nghiệp Fagor sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế thông minh. Sở hữu khá nhiều dải công suất từ 10kg- 200kg nên nó có thể phù hợp tại bất cứ mô hình giặt nào. Với lực giặt vắt lớn giúp giặt quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gian giặt là hơn..

>>>> Tham khảo ngay: Mẫu sản phẩm máy giặt công nghiệp Fagor

3. Hãng máy giặt công nghiệp Primus

Với Primus đối với các đơn vị giặt là công nghiệp ngày nay chắc hẳn đã quá quen thuộc. Trong năm 2018 vừa qua, máy giặt công nghiệp Primus được coi là sản phẩm” làm mưa làm gió” trên thị trường và khá được bán chạy”.

hãng máy giặt công nghiệp Primus

Là thương hiệu máy giặt công nghiệp Mỹ nên Primus luôn cho các chất lượng ổn định với cách vận hành êm ái, ít hỏng hóc, tuổi thọ cao. Sở hữu lực giặt vắt tương đối lớn với các khả năng giặt tẩy hoàn hảo. Luôn cho chất lượng đồ giặt tốt nhất, tiết kiệm thời gian giặt. Không những thế hãng máy giặt công nghiệp Primus còn cho các công nghệ tiết kiệm điện năng hay phương pháp giặt hiệu quả bằng lồng giặt đục lỗ từ nhà sản xuất.

>>>> Xem ngay: Mẫu máy giặt công nghiệp Primus

Để được tư vấn về các hãng máy giặt vui lòng liên hệ: 0978.644.944

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *