Giá máy sấy công nghiệp Hwasung

Máy sấy công nghiệp Hwasung được Hưng Thịnh Phát nhập khẩu nguyên chiếc có xuất xứ từ Hàn Quốc, một đất nước của xứ sở kim chi. Vậy giá bán máy sấy công nghiệp của các máy sấy công nghiệp này như thế nào?

Giá máy sấy công nghiệp Hwasung
Giá máy sấy công nghiệp Hwasung

Với giá cả hợp lý cùng chế độ bảo hành dài hạn, chúng tôi còn có kinh nghiệm lâu năm trong việc bán máy sấy công nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Hưng Thịnh Phát phục vụ khách hàng trên toàn quốc, lặp đặt tận nơi, hướng dẫn vận hành và bảo hành thường xuyên cho quý khách vì chúng tôi có mặt trên toàn quốc, không chỉ bán máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Khi quý khách hàng tìm kiếm cho mình các sản phẩm thiết bị giặt ủi thì đây là những lưu ý cơ bản. Như đã nói ở trên, chúng tôi cung cấp các sản phẩm mới, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với giá tốt nhất trên thị trường ngoài hỗ trợ khách hàng các sản phẩm cũ. Các sản phẩm hiện nay của Hưng Thịnh Phát đang là đại diện nhà phân phối tại Việt Nam với lợi thế là nhà phân phối chúng tôi luôn có các chính sách tốt nhất cho quý khách hàng như Primus, Image, Maxi… vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu muốn biết mọi thông tin về sản phẩm máy sấy công nghiệp, máy giặt công nghiệp để được tư vấn chi tiết.

Máy sấy công nghiệp Hwasung có giá thành bằng 2/3 so với các dòng máy sấy công nghiệp 50kg cùng công suất với một số hãng của Hàn Quốc, giá cũng mềm hơn rất nhiều so với các dòng máy sấy của châu á như Image có cùng tÍnh năng và công suất.

Máy sấy công suất 50kg/mẻ sấy của Hwasung cho bạn lựa chọn tuyệt đối với thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, với nhiều dòng từ cơ bản, tiêu chuẩn, và dòng thiết kế thông minh của Hwasung. Để giảm bớt chi phí, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tư vấn những chức năng cần thiết cho máy, có thể giảm bớt những tính năng không cần thiết đối với hệ thống giặt là. Những tùy chọn này được sự tư vấn của những chuyên gia công nghệ hàng đầu Hwasung tư vấn.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy giặt công nghiệp, máy là ga bên cạnh sản phẩm máy sấy công nghiệp. Để được tư vấn chi tiết các thông tin về sản phẩm cũng như giá cả vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hưng Thịnh Phát tự hào là đơn vị mua bán máy sấy công nghiệp, máy giặt công nghiệp uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *