Tiêu chí lựa chọn máy rửa bát công nghiệp nhà hàng bạn biết chưa

Hiểu thế nào về máy rửa bát công nghiệp nhà hàng

Máy rửa bát công nghiệp dành cho nhà hàng được biết đến như một giải pháp ưu việt. Vừa có khả năng làm sạch vật dụng bát đĩa đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh vừa tiết kiệm chi phí tuyệt vời.

Sự khác biệt với máy gia đình không phải chỉ ở kích thước công suất khả năng rửa nhiều nhanh. Mà máy rửa bát nhà hàng dành cho bếp công nghiệp còn ở nhiều yếu tố. Đặc biệt là khả năng làm sạch tiêu chuẩn cùng một quy trình tự động cao nhằm cho ra một quy trình đảm bảo tuyệt vời.

Việc tăng cường làm sạch nhờ những công nghệ nước nóng, bơm áp suất, quá trình tráng rửa loại bỏ tàn dư vết bẩn, dầu mỡ, hết mùi, hết vi khuẩn ..

Việc tiết kiệm chi phí cho công việc hàng ngày nhờ việc tự động cao, rửa nhanh thay thế nhiều sức người . Khả năng tiết kiệm điện năng và sử dụng lượng nước với hiệu năng lớn.

may rua bat bang chuyen nha hang BTB

Bạn hoàn toàn yên tâm khi luôn có một model phù hợp nhất với mô hình của bạn tại nhà nhập khẩu và phân phối Thiết Bị Thái Bình

Lợi ích máy rửa chén bát đĩa công nghiệp

Chắc chắn nhiều người mới chỉ biết đến máy rửa chén nhà hàng có công dụng thay thế con người làm sạch vật dụng. Điều này mới chỉ là một phần rất nhở lợi ích từ chức năng của nó. Bởi bạn có biết đến những điều dưới đây nữa:

  • Khả năng công nghiệp thể hiện ở việc rửa được tất cả mọi vật dụng cần thiết với tất cả vật liệu chén khay, xoong chảo bằng nhựa, gỗ, sành, sứ, thủy tinh, pha lê..
  • Năng suất cao khả năng rửa từ 1.800 – 2.200 vật dụng /giờ hoạt động. Tương đương với 5 đến 10 nhân công làm việc thủ công
  • Khả năng tiết kiệm chi phí cho công việc bắt buộc hàng ngày. Giảm thiểu chi phí dành cho trả công nhân viên, chi phí giảm thiểu lượng điện nước tiêu thụ cho việc rửa chén bát
  • Sạch tiêu chuẩn khi cho ra kết quả chén bát và vật dụng không mùi, không còn vết bẩn nhỏ nhất, vô khuẩn vô trùng
  • Hoàn toàn an toàn với con người nhờ khả năng tự động hoàn toàn. Điều khiển từ xa mọi quy trình và hoạt động được tự động thực hiện
  • Máy hoạt động ổn định bền bỉ nhờ kết cấu khoa học chất lượng cao

Tiêu chí lựa chọn máy rửa chén bát công nghiệp nhà hàng là gì?

Để đảm bảo lựa chọn được thiết bị phù hợp đảm bảo mọi yêu cầu thực tế bạn cần chú ý những gì?  Chúng ta cùng nhau chi tiết ra đâu những yếu tố cần thiết:

Công suất thích hợp: hàng ngày bạn cần phải rửa bao nhiêu chén bát đĩa? Bạn cần thực hiện chúng trong bao lâu? Hãy lựa chọn loại máy có công suất thích hợp với những thực tế này.

Bạn nên lựa chọn loại máy có công suất cao hơn yêu cầu thực tế là điều chuyên gia gợi ý

Bạn có thể tham khảo: Máy rửa bát băng chuyền, máy rửa bát công nghiệp

Chức năng cần thiết: Ngoài làm tốt công việc rửa chén bát thì nó cũng có nhiều chức năng hữu ích khác như chức năng sấy khô, chức năng băng chuyền tự động .. Hay các loại máy chuyên dụng như máy rửa ly, máy cửa sập…

Chất lượng máy : Máy rửa bát trong nhà hàng của bạn có tính đồng bộ cao. Hãy chú ý nhiều hơn đến chất lượng sự ổn định và hoạt động êm ái. Bạn nên lựa chọn máy rửa bát Ozti, Dolphin, ATA , Fagor là những nhà sản xuất và thương hiệu uy tín trên toàn cầu hiện nay.

Đơn vị cung cấp: Bạn được hưởng lợi ích rất lớn nếu lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp máy rửa bát nhà hàng. Giá bán tốt, chất lượng đảm bảo, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp là những điều cần chú ý.

may rua bat cong nghiep nha hang BTB

Liên hệ mua máy rửa bát công nghiệp nhà hàng chính hãng

Điều cần thiết không chỉ khi bạn mua máy rửa chén mà bất kỳ thiết bị nào cũng vậy. Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Với mặt hàng nhập khẩu hãy tìm đến đơn vị đại diện thương quyền trục tiếp nhập khẩu và phân phối. Lựa chọn nhãn hàng danh tiếng bởi chính sách về giá đảm bảo, chính sách bán hàng bảo hành và bảo trì cũng như nhiều dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm.

Bạn liên hệ  0978 436 800 nhận thông tin sản phẩm cùng chế độ tốt cho các đại lý và khách hàng trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *