Hưng Thịnh Phát bán máy giặt công nghiệp giá rẻ

bán máy giặt công nghiệp giá rẻ

Máy giặt công nghiệp Fagor được sản xuất tại Tây Ban Nha, thị trường sản xuất máy giặt tên tuổi nhất thế giới. Thương hiệu và uy tín của nó đã là điểm cộng trong mắt các nhà quản lý có nhu cầu dùng máy giặt công nghiệp. Hơn nữa, với mức giá hoàn toàn phải chăng, chất lượng hoàn hảo nó được thị trường rất ưu chuộng.
Ưu điểm Máy giặt công nghiệp Fagor
Đây là dòng máy giặt công nghiệp xuất hiện phổ biến ở nhiều đơn vị thường xuyên phải sử dụng đến thiết bị công nghiệp để làm sạch vải. Máy giặt công nghiệp Fagor có những tính năng nổi bật, được thiết kế hiện đại, phù hợp với yêu cầu của đại đa số người Việt. Ưu điểm của nó gồm:
Nhà sản xuất đã cài đặt cho nó tính năng tiết kiệm nước trong quá trình giặt quần áo , thông thường chúng ta chỉ cần sử dụng lượng nước chỉ cần đến mép dưới của máy giặt .
Máy được trang bị công nghệ Vario Scan Consumption cảm biến siêu tinh vi .Máy tự động cài đặt chế độ giặt phù hợp với lượng vải cho vào trong máy giúp tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng.
Ngoài ra dòng máy giặt Fagor được cải tiến cánh cửa rộng đến 180 độ và rộng lên đến 34 cm và cao 73 cm . Thiết kế cửa ngang tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa đồ giặt vào dễ dàng.

Hiện trên thị trường, máy giặt công nghiệp này có đa dạng các công suất như 20kg , 30kg ,40kg cho đến 120 kg / 1 mẻ vải khô. Đáp ưng nhu cầu đa dạng, quy mô linh hoạt của các cơ sở sản xuất.
Hưng Thịnh Phát bảo hành máy giặt uy tín.
Hưng Thịnh Phát hiện là nhà phân phối máy giặt công nghiệp Fagor hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm đều là hàng chính hãng nhập khẩu từ Tây Ban Nha có rõ nguồn gốc, xuất xứ. Không có đơn vị nào bán hàng với mức giá tốt nhất về dòng máy giặt này như Hưng Thịnh Phát.

Tại kho hàng của công ty luôn luôn có đầy đủ các dải công suất máy giặt, các thương hiệu cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Máy giặt được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ sửa chữa, vận hành vài năm cho các đơn vị nếu có nhu càu. Hưng Thịnh Phát sẽ hỗ trợ thiết kế nhà xưởng và lắp đặt thiết bị hoàn toàn miến phí. Chất lượng, uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng đầu tư, cam kết mang lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.
Mọi thông tin về sản phẩm xin hãy liên hệ trực tiếp để được cung cấp đầy đủ nhất.
Hotline: 0936.005.828

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *