5 lưu ý trước khi mua máy giặt công nghiệp thanh lý

máy giặt công nghiệp thanh lý

Cẩn trọng, lưu ý trước khi mua máy giặt công nghiệp thanh lý, máy giặt cũ, máy giặt đã qua sử dụng..Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lưu ý ngay dưới đây…

Máy giặt công nghiệp thanh lý, máy giặt công nghiệp cũ

Việc xuất hiện của máy giặt công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn. Với các thiết bị giặt là công nghiệp cho hiệu quả cao tại các đơn vị giặt lớn tại xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn. Thì máy giặt công nghiệp hiện nay được xem là một sản phẩm có tầm ảnh hưởng lớn tại các mô hình kinh doanh dịch vụ này.

Tuy nhiên mức giá để sở hữu một chiếc máy giặt công nghiệp mới lại không hề nhỏ. Chính vì thế mà nhiều lại lựa chọn các máy giặt công nghiệp thanh lý, máy giặt công nghiệp cũ hay máy giặt công nghiệp đã qua sử dụng. Bởi chúng thường có mức giá rẻ phù hợp hơn. Tuy nhiên các thiết bị giặt là công nghiệp cũ này lại ẩn chứa rủi ro mà nhiều người mới lại không hề biết.

1. Tuổi thọ máy giặt công nghiệp thanh lý

Máy giặt công nghiệp thanh lý hay cũ đều là các sản phẩm được mua lại từ các sản phẩm đã qua sử dụng. Chính vì thế mà các độ bền về các kết cấu. Hay nói theo cách khác là về tuổi thọ của máy giặt công nghiệp lại giảm sứt mạnh mẽ.

Ngược lại với máy giặt công nghiệp mới thì nó lại cho tuổi thọ cao từ 10- 15 năm.

2. Linh kiện máy giặt công nghiệp

Vì đã qua một thời gian sử dụng các linh kiện của máy giặt công nghiệp thanh lý tất nhiên là đã quá cũ. Và việc thay thế có xảy thể xảy ra vào bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên việc thay thế linh kiện và sửa chữa lại có mức chi phí không hề rẻ chút nào.

3. Khả năng giặt là

Hiệu suất hoạt động của dòng sản phẩm này cũng cần được lưu ý đặc biệt hơn. Các bộ phận đã quá cũ kĩ thì việc hiệu quả về giặt là cũng bị giảm sút đáng kể. Chất lượng về đồ giặt không có được hiệu quả tốt nhất.

4. Vận hành

Khả năng vận hành máy giặt công nghiêp cũ cũng được đánh giá khá kém. Đối với máy công nghiệp mới thì nó có thể hoạt động với tần suất 24/24. Việc vận hành của máy giặt công nghiệp thanh lý lại khó có thể đạt được mức liên tục như thế vì đã qua thời gian sử dụng khá dài.

5. Chi phí về năng lượng

Khả năng vận hành kém đi rất nhiều với thời gian giặt lâu hơn. Thì tất nhiên các chi phí về năng lượng điện nước lại trở nên tốn kém hơn.

Kết luận

Trên đây là 5 lưu ý mà bạn cần tham khảo trước khi có ý định mua máy giặt công nghiệp thanh lý, cũ hay đã qua sử dụng. Việc sở hữu chi mình khả năng hoạt động kém, linh kiện đã quá cũ thì các chi phí về thay thế hay sửa chữa lại bỏ ra số tiền không phải là nhỏ. Do vậy mà bạn cần có các tính toán cụ thể. Nếu mà việc đầu tư máy giặt công nghiệp cũ rồi sau đó một thời gian lại phải thay thế hay sữa chữa thì có nên không? Điều đó cũng chẳng khác nào bạn đầu tư một máy giặt công nghiệp mới mà hiệu quả về chất lượng lại gấp nhiều lần.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *