Máy giặt công nghiệp là gì? Những điều cần biết về máy giặt công nghiệp

máy giặt công nghiệp là gì

Máy giặt công nghiệp là gì? Vì sao nó lại được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Những vấn đề xung quanh máy giặt công nghiệp hiện nay là gì. Các câu hỏi được đặt ra là như thế nào?

Máy giặt công nghiệp là gì?

Máy giặt công nghiệp là các sản phẩm thiết bị dùng để giặt giành cho số lượng đồ giặt lớn. Sở hữu công suất và kích thước lớn giúp đáp ứng các nhu cầu giặt là công nghiệp cao hơn. Băng việc giải quyết vấn đề giặt một cách nhanh chóng cho các hiệu quả giặt là cao thì máy giặt công nghiệp ngày nay được sử dụng nhiều tại các xưởng giặt là công nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Cùng xem các câu hỏi được đặt ra dành cho máy giặt công nghiệp:

– Máy giặt công nghiệp loại nào tốt?

– Hãng máy giặt công nghiệp tốt nhất?

– Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu tiền?

– Mua máy giặt công nghiệp ở đâu?

Đây là những câu hỏi được nhiều quan tâm nhất khi có ý định mua máy giặt công nghiệp. Cùng tìm chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay dưới đây.

Máy giặt công nghiệp loại nào tốt?

Như đã biết thì ở phần trên là “máy giặt công nghiệp là gì? và nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp hiện nay như thế nào?”. Và với câu hỏi” máy giặt công nghiệp loại nào tốt?” thì có nhiều loại máy giặt công nghiệp nhưng xét về nhu cầu sử dụng mới có thể đánh giá rằng loại nào mới là tốt được.

Thứ nhất, về thiết kế nó cũng chia làm 2 loại : lồng giặt và đế máy. Về lồng giặt lại chia làm 3 loại: lồng ngang, lồng nghiêng và lồng đứng. Tuy nhiên với loại lồng ngang thì được sử dụng nhiều hiện nay vì nó cho các hiệu quả về giặt tẩy hiệu quả hơn cùng các tính năng tiết kiệm nước hơn.

Máy giặt công nghiệp là gì

Về đế máy cũng được chia làm 2 loại : Đế cứng và đế mềm. Máy giặt công nghiệp đế cứng là sản phẩm có lực giặt vắt cao, độ rung lắc lớn nên chỉ được cố định tại 1 vị trí nhất định ( bằng hệ thống bệ bê tông). Còn với đế mềm là các sản phẩm có mức giá cao hơn so với đế cứng bởi nó được tích hợp các tính năng giảm rung chống ồn công nghệ cao và điều tất nhiên nó có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào.

Hãng máy giặt công nghiệp nào tốt nhất?

Có khá nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường hiện nay và để lựa chọn được một sản phẩm tốt đối với những người mới là hoàn toàn khó xảy ra. Để có các chất lượng tốt nhất cùng các mức giá tốt nhất thì các dòng máy giặt công nghiệp sau có thể đáp ứng được như : Primus (Mỹ), Image ( Thái Lan), Fagor ( Tây Ban Nha)…

Đều là các hãng máy giặt công nghiệp nổi tiếng và được đánh giá cao hiện nay. Với các khả năng hoạt động bền bỉ, cách vận hành tốt và cho hiệu quả giặt là cao, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ > 10 năm.

Máy giặt công nghiệp giá bao nhiêu tiền?

Đề cập đến mức giá máy giặt công nghiệp hiện nay thì hoàn toàn không có một mức giá chung hay cụ thể nào cả. Bởi mức giá của máy giặt công nghiệp còn phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản đó chính là công suất, thương hiệu, đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp.

Công suất

Tuy thuộc vào nhu cầu sử dụng ra sao mới có thể lựa chọn được dải công suất máy giặt công nghiệp. Và các dải công suất khác nhau thì sẽ có mức giá hoàn toàn chênh lệch. Cho nên cần phải xem được nhu cầu sử dụng công suất tại đơn vị là như thế nào sau đó mới xét về mức giá

Thương hiệu

Việc lựa chọn thương hiệu cũng thế. Thương hiệu khác nhau về công nghệ, thiết kế, tính năng sẽ cho các mức giá hoàn toàn không giống nhau. Chính vì thế cần dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn thương hiệu và biết được giá máy giặt công nghiệp là bao nhiêu.

Nhà phân phối

Đơn vị cung cấp cũng có mức giá riêng biệt cạnh tranh trên thị trường. Các nhà cung cấp máy giặt công nghiệp trung gian hay thương mại thường có mức giá cao hơn so với nhà phân phối nhập khẩu trực tiếp. Cho nên việc lựa chọn đơn vị cung cấp cũng ảnh hưởng ít nhiều đến mức giá của sản phẩm.

Mua máy giặt công nghiệp ở đâu ?

Có khá nhiều đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp hiện nay.  Tuy nhiên để có chất lượng tốt và mức giá cả phải chăng thì nên chọn các đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy.

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình – đơn vị nhập khẩu, cung cấp bán máy giặt công nghiệp giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Với chất lượng tốt từ sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy. Không những thế các sản phẩm còn có mức giá cả tốt nhất phù hợp với nhiều mô hình giặt là. Các thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao hiện nay. Gồm các chứng từ đầy đủ xác minh nguồn gốc, bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ lắp đặt trên toàn quốc.

 Công ty TNHH Thiết bị Thái Bình

– Văn phòng Hà Nội : Số 16, BT10, Foresa Villa, Khu đô thị Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Văn phòng Hồ Chí Minh : Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0979.785.839 – 0978.644.944

– Email : kinhdoanh3@thietbithaibinh.com –  kinhdoanh5@thietbithaibinh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *